“มาเล่นทำขนมกันไหมคุณ” เรียนทำเบเกอรี่จากการทำขนมแสนสนุกสนาน เบื้องต้นการผลิตอาชีพในอนาคต - kruouancontent

Breaking

Recent Posts

BANNER 728X90

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2561

“มาเล่นทำขนมกันไหมคุณ” เรียนทำเบเกอรี่จากการทำขนมแสนสนุกสนาน เบื้องต้นการผลิตอาชีพในอนาคต

นึกออกไหมคะว่าเมื่อตอนยุคเด็กๆเราถูกใจเล่นประกอบอาหารและของหวานขายกันอย่างสนุกสนาน…พวกเราจะมีผักแล้วก็ผลไม้พลาสติก , ของหวานพลาสติกประเภทต่างๆกับชุดถ้วยชามของเล่นชุดเล็กๆสีสันแจ่มใส แล้วเราก็จะมีมโนเล็กๆกับกิจกรรมของพวกเราอย่างสนุกสนานเมื่อก่อน…แต่ว่าถ้าหากพวกเราได้เล่นทำของหวานจริงๆละค่ะ จะสนุกแค่ไหนถ้าเกิดได้เล่นใหญ่ตามวัย แต่ไม่วาจะอยู่ในวัยไหนการเล่นทำขนมก็ยังสนุกสนานเสมอ วันนี้ก็เลยมีสิ่งที่ย้อนความสบายยุคเด็กๆตามมาเลยค่ะ...
วันนี้มาแล้วจ้ะ หลักสูตรสานฝันย้อนวัย 'ทำเบเกอรี่' คุณจะได้เรียนทำเบเกอรี่ เรียนทำเค้กออนไลน์ จากวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติที่แท้ทรู โดยไม่ต้องมโนจากของเล่นพลาสติกอีกแล้วจ้ะ55 หากว่าคุณอาจไม่มีพื้นฐานในการทำขนมเบเกอรี่เลยก็ตาม หรือหากว่าคุณอาจยังไม่มั่นใจอยู่บ้าง เนื่องจากว่าคุณไม่เคยทำขนมเบเกอรี่มาก่อนเลย คุณก็สามารถเรียนทำเค้ก  เรียนทำขนมปังได้เสมอค่ะ โดยเริ่มต้นกันเลยที่เกิดขึ้นจากด้านการเรียนทำเค้กออนไลน์ เบื้องต้นอย่างง่ายๆที่จะเปลี่ยนคนที่กลัวการศึกษาทำเบเกอรี่ มาสู่ผู้ที่ครึกครื้นไปกับการเล่าเรียนอะไรใหม่ๆที่คุณจะได้สนุกไปกับการทำเบเกอรี่จริงๆซึ่งหลังจบหลักสูตรคุณจะได้กินขนมเหล่านี้ด้วยล่ะ แฮ่ม!… ในคลาสจะมีทั้งกลิ่นครีม ,กลิ่นอบขนม ,หรือกลิ่นหอมยวนใจเปรี้ยวอมหวานจากผลไม้ที่ใช้ตกแต่งของหวาน คุณจะได้ขนมสีสวย, รสอร่อย ,ใบหน้าน่ารักไว้รับประทานอีกด้วย!!!
ในคอร์สเรียนทำเบเกอรี่ เรียนทำเค้กออนไลน์  หรือจะเป็นการเรียนทำขนมปังคุณจะได้ประการณ์การเรียนรู้จากแนวทางการทำจริงทั้งปวงแบบไม่ยากเกินความจำเป็นจ้ะ ด้วยประสบการณ์การสอนจากนักปราชญ์จริง ที่จะจับแก่นสำคัญของการทำของหวานเบเกอรี่แต่ละจำพวกในรูปแบบของการศึกษาเล่าเรียนทำเค้กออนไลน์  รวมทั้งเรียนทำเบเกอรี่เบื้องต้น ทั้งยังยังเปิดเผยกลเม็ดแล้วก็ขั้นตอนสำคัญๆให้กับเด็กนักเรียนได้ปฏิบัติจริงอีกด้วย
เอาละสิ!!! จากจะเพียงแค่เล่นกลายเป็นจริงจังฝ่าคอร์สเรียนทำเบเกอรี่ซะเลย การเล่นของคุณจะไม่ธรรมดาอีกต่อไป ถ้าพึงพอใจอยากจะมาสนุกสนานด้วยกันแบบเป็นประโยชน์ ก็ลองหาหลักสูตร เรียนทำเค้กออนไลน์  เรียนทำขนมปัง หรือเรียนทำเบเกอรี่สักวันที่พิเศษสำหรับคุณและสหายมองสิขา เพื่อที่คุณและก็สหายๆจะได้กลับไปเล่นแบบเด็กๆอีกรอบ เพียงแค่การเล่นครั้งนี้...ผลงานของคุณอาจเปลี่ยนเป็นธุรกิจเล็กๆที่เกิดจากการเรียนๆเล่นๆก็เป็นได้นะคะ
คอร์สเรียนทำเบเกอรี่เบื้องต้นจะใช้เวลาเรียนสั้นๆแต่ว่าคุ้มค่าต่อการมาร่วมใช้เวลา คุณสามารถจัดสรรเวลารวมทั้งเลือกเรียนหลักสูตรที่ตนเองพึงพอใจได้ ทราบอย่างงี้และจากนั้นก็ลองเชิญชวนเพื่อนฝูงมาเรียนทำเบเกอรี่ร่วมกันสิค่ะ

<a href=เรียนทำเค้ก" width="760" height="529" />

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น