เทคนิคลับ“เรียนทำเบเกอรี่ตีสนิทคุณหลาน” พิชิตตัวน้อยภายในบ้านสร้างความรักในครอบครัวอย่างยั่งยืน - kruouancontent

Breaking

Recent Posts

BANNER 728X90

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2561

เทคนิคลับ“เรียนทำเบเกอรี่ตีสนิทคุณหลาน” พิชิตตัวน้อยภายในบ้านสร้างความรักในครอบครัวอย่างยั่งยืน

เกษียณแล้วเบื่อจัง รู้สึกราวกับปฏิบัติงานนานไป กว่าจะมีเวลาว่างมาใช้เวลาร่วมกันกับเพื่อนพ้อง พี่น้อง บุตรหลานก็ปลดเกษียณเสียแล้ว…ต้องการจะใช้เวลากับลูกหลานก็ไม่เคยทราบว่าพวกวัยรุ่นถูกใจอะไรที่รื้นเริงแปลกใหม่ไม่น่าเบื่อ ไม่มีอะไรลำบากใจเท่ากับความเหนื่อยอ่อนล้า , ความเดียวดาย , และช่องว่างระหว่างวัยอีกแล้วจ้ะ นี่เป็นสิ่งที่กล่าวแทนหัวใจคนวัยเกษียณ แต่ถ้าหากพวกเราจะกล่าวว่ามีทางออกละค่ะ…ทดลองรู้สึกว่าหากมีอะไรทำสนุกๆระยะเวลาเกษียณ ที่บางทีอาจเปลี่ยนแปลงคืนวันอันว่างไม่ให้แปลงเป็นฮอลิเดย์ยาวๆซึ่งมีก็เพียงแต่ความสำราญแสนสนุกได้…คุณจะอยากทดลองไหมค่ะ
ถ้าอย่างนั้นเชื้อเชิญเรียนหลักสูตรการศึกษาเล่าเรียนทำเบเกอรี่ ที่จะเชิญชวนคุณมาใช้เวลาว่างข้างหลังเกษียณกันค่ะกับการฝึกฝนเรียนทำเบเกอรี่พื้นฐาน กิจกรรมยามว่างอร๊อยอร่อยที่สามารถร่วมกิจกรรมเรียนทำเบเกอรี่กันได้ ตั้งแต่คุณหลานวัยรุ่นไปจนถึงปู่-ย่า ,ตา-ยายจ้ะ คุณจะฉายโดดเดี่ยวก็ย่อมได้ คุณอาจมีเพื่อนพ้องใหม่ๆรุ่นหลานก็เป็นได้นะ หรือจะพกคุณหลานมาเองเผื่อมีอะไรจะได้คอยปรึกษากันก็ยิ่งดี จะได้ชุบมือเปิบสร้างการคุยกันต่อยอดตอนกลับไปอยู่ที่บ้านก็น่ารักน่าเอ็นดูจ้ะ^ ^ รวมทั้งคุณสามารถนำความรู้กลับมาสร้างกิจกรรมทำขนมเบเกอรี่รวมญาติกับทุกคนในครอบครัวคุณเองได้ด้วยนะคะ
ประสบการณ์ที่คุณได้รับในคลาสเรียนทำเบเกอรี่นี้ บางทีอาจสร้างความซาบซึ้งจนถึงคุณต้องการเรียนทำเบเกอรี่จำพวกต่างๆในหลักสูตรอื่นๆที่มีให้เลือกมากมาย… ในคลาสคุณจะได้ศึกษาวัตถุดิบสำหรับทำของหวานเบเกอรี่แต่ละประเภท ,ได้ศึกษาขั้นตอนการอบให้ออกมามีทรงที่สวยงาม ไม่แตกเสียรูป ,ยิ่งไปกว่านี้ยังได้ทำความเข้าใจเทคนิคสูตรเฉพาะของขนมแต่ละประเภท ,ฝึกหัดกรรมวิธีการเช็คสุกและก็การนำออกจากพิมพ์ , และขั้นตอนการดัดแปลงต่างๆอีกด้วย
นึกถึงขนมเบเกอรี่หอมอร่อยเนื้อเนียนนุ่มนะคะ ไม่ว่าจะเป็นชิฟฟอน , โรลขนมเค้ก , คัพเค้กที่กลิ่นหอมหวนหวาน ใบหน้าน่าอร่อยของหวานเบเกอรี่โฮมเมดแท้จากความสามารถคุณทำเอง คุณจะจัดปาร์ตี้รวมเครือญาติก็ง่ายดายมากเลย หรือคุณจะจับกลุ่มมาเรียนทำเบเกอรี่หลังเกษียณอายุเพื่อทำขนมเบเกอรี่ขายเป็นงานว่าง แล้วก็ปรับปรุงความสามารถต่อไปก็ได้
เปลี่ยนแปลงจากนอนเบื่อๆอยู่บ้าน แล้วมาเชิญชวนคุณหลานหรือเพื่อนพ้องรุ่นเกษียณถูกคอร์สเรียนทำเบเกอรี่พื้นฐาน ให้กิจกรรมการเรียนทำเบเกอรี่และขนมเบเกอรีฝีมือคุณได้สนทนากับลูกหลาน , คนที่อยู่รอบข้าง และเพื่อนวัยเกษียณอายุแทนคุณนะคะ…

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เรียนทำเค้ก Tags : เรียนทำเค้ก,เรียนทำเบเกอรี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น