“มาเล่นทำของหวานกันไหมคุณ” เรียนทำเบเกอรี่จากวิธีการทำขนมแสนสนุก พื้นฐานการผลิตอาชีพในอนาคต - kruouancontent

Breaking

Recent Posts

BANNER 728X90

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2561

“มาเล่นทำของหวานกันไหมคุณ” เรียนทำเบเกอรี่จากวิธีการทำขนมแสนสนุก พื้นฐานการผลิตอาชีพในอนาคต

คิดออกไหมค่ะว่าเมื่อตอนยุคเด็กๆเราชอบเล่นทำอาหารแล้วก็ของหวานขายกันอย่างสนุกสนาน…เราจะมีผักและก็ผลไม้พลาสติก , ขนมพลาสติกชนิดต่างๆกับชุดจานชามของเล่นชุดเล็กๆสีสันผ่องใส แล้วพวกเราก็จะมีมนัสเล็กๆกับกิจกรรมของพวกเราอย่างสนุกสนานเมื่อนานมาแล้ว…แต่ว่าถ้าหากพวกเราได้เล่นทำของหวานจริงๆละคะ จะสนุกแค่ไหนถ้าได้เล่นใหญ่ตามวัย แม้กระนั้นไม่วาจะอยู่ในวัยไหนการเล่นทำขนมก็ยังสนุกสนานเสมอ วันนี้จึงมีสิ่งที่ย้อนความสำราญสมัยเด็กๆตามมาเลยค่ะ...
วันนี้มาแล้วจ้ะ หลักสูตรสานฝันย้อนวัย 'ทำเบเกอรี่' คุณจะได้เรียนทำเบเกอรี่ เรียนทำเบเกอรี่ออนไลน์ จากวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติที่แท้ทรู โดยไม่ต้องมนัสจากของเด็กเล่นพลาสติกอีกแล้วค่ะ55 ถึงแม้คุณอาจไม่มีเบื้องต้นสำหรับในการทำขนมเบเกอรี่เลยก็ตาม หรือถึงแม้คุณอาจไม่แน่ใจอยู่บ้าง เพราะว่าคุณไม่เคยทำของหวานเบเกอรี่มาก่อนเลย คุณก็สามารถเรียนทำเบเกอรี่ออนไลน์  เรียนทำขนมปังได้เสมอจ้ะ โดยเริ่มกันเลยจากการเรียนทำเบเกอรี่ออนไลน์ ฐานรากอย่างง่ายๆที่จะเปลี่ยนคนที่กลัวการศึกษาทำเบเกอรี่ มาสู่คนที่สนุกสนานไปกับการเรียนอะไรใหม่ๆที่คุณจะได้สนุกสนานไปกับกระบวนการทำเบเกอรี่จริงๆซึ่งหลังจบคอร์สคุณจะได้รับประทานของหวานกลุ่มนี้ด้วยล่ะ แฮ่ม!… ในคลาสจะมีกลิ่นครีม ,กลิ่นอบของหวาน ,หรือกลิ่นหอมสดชื่นเปรี้ยวอมหวานจากผลไม้ที่ใช้ตกแต่งของหวาน คุณจะได้ขนมสีงาม, รสชาติอร่อย ,ใบหน้าน่ารักน่าเอ็นดูไว้รับประทานอีกด้วย!!!
ในคอร์สเรียนทำเบเกอรี่ เรียนทำเบเกอรี่  หรือจะเป็นการเรียนทำขนมปังคุณจะได้อีกทั้งประการณ์การเล่าเรียนจากวิธีการทำจริงทั้งหมดทั้งปวงแบบไม่ยากเกินความจำเป็นค่ะ ด้วยประสบการณ์การสอนจากพหูสูตรจริง ที่จะจับแก่นสำคัญของการทำของหวานเบเกอรี่แต่ละประเภทในรูปแบบของการเล่าเรียนทำเค้ก  และก็เรียนทำเบเกอรี่ขั้นต้น อีกทั้งยังเผยกลเม็ดรวมทั้งแนวทางการหลักๆให้กับเด็กนักเรียนได้ปฏิบัติจริงอีกด้วย
เอาละสิ!!! จากจะแค่เล่นกลายเป็นจริงจังลุยหลักสูตรเรียนทำเบเกอรี่ซะเลย การเล่นของคุณจะไม่ธรรมดาอีกต่อไป ถ้าหากพอใจอยากจะมาสนุกร่วมกันแบบมีสาระ ก็ทดลองหาหลักสูตร เรียนทำเบเกอรี่ออนไลน์  เรียนทำขนมปัง หรือเรียนทำเบเกอรี่วันใดวันหนึ่งที่พิเศษสำหรับคุณและเพื่อนพ้องมองสิขา เพื่อที่คุณแล้วก็สหายๆจะได้กลับไปเล่นแบบเด็กๆอีกรอบ แค่การเล่นครั้งนี้...ผลงานของคุณอาจแปลงเป็นธุรกิจเล็กๆที่เกิดขึ้นจากด้านการเรียนๆเล่นๆก็เป็นได้นะคะ
คอร์สเรียนทำเบเกอรี่พื้นฐานจะใช้เวลาเรียนสั้นๆแต่คุ้มต่อการมาร่วมใช้เวลา คุณสามารถจัดสรรเวลาแล้วก็เลือกเรียนหลักสูตรที่ตนเองพอใจได้ ทราบอย่างนี้และลองเชิญชวนเพื่อนฝูงมาเรียนทำเบเกอรี่ร่วมกันสิค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น