“มาเล่นทำขนมกันไหมคุณ” เรียนทำเบเกอรี่จากกระบวนการทำของหวานแสนสนุก พื้นฐานการสร้างอาชีพในอนาคต - kruouancontent

Breaking

Recent Posts

BANNER 728X90

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2561

“มาเล่นทำขนมกันไหมคุณ” เรียนทำเบเกอรี่จากกระบวนการทำของหวานแสนสนุก พื้นฐานการสร้างอาชีพในอนาคต

คิดออกไหมขาว่าเมื่อตอนยุคเด็กๆพวกเราถูกใจเล่นประกอบอาหารแล้วก็ขนมขายกันอย่างสนุกสนาน…เราจะมีผักรวมทั้งผลไม้พลาสติก , ของหวานพลาสติกประเภทต่างๆกับชุดถ้วยชามของเล่นเด็กชุดเล็กๆสีสันผ่องใส แล้วเราก็จะมีมโนเล็กๆกับกิจกรรมของเราอย่างสนุกเมื่อก่อน…แต่ว่าถ้าหากเราได้เล่นทำขนมจริงๆละค่ะ จะสนุกขนาดไหนถ้าหากได้เล่นใหญ่ตามวัย แต่ไม่วาจะอยู่ในวัยไหนการเล่นทำขนมก็ยังสนุกเสมอ วันนี้จึงมีสิ่งที่ย้อนความสำราญสมัยเด็กๆตามมาเลยจ้ะ...
วันนี้มาแล้วค่ะ หลักสูตรสานฝันย้อนวัย 'ทำเบเกอรี่' คุณจะได้เรียนทำเบเกอรี่ เรียนทำเค้ก จากวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติที่แท้ทรู โดยไม่ต้องจิตจากของเด็กเล่นพลาสติกอีกแล้วจ้ะ55 แม้ว่าคุณอาจไม่มีฐานรากในการทำขนมเบเกอรี่เลยก็ตาม หรือถึงแม้คุณอาจยังไม่มั่นใจอยู่บ้าง เนื่องจากว่าคุณไม่เคยทำขนมเบเกอรี่มาก่อนเลย คุณก็สามารถเรียนทำเบเกอรี่  เรียนทำขนมปังได้เสมอจ้ะ โดยเริ่มกันเลยที่เกิดจากการเรียนทำเบเกอรี่ ฐานรากอย่างง่ายๆที่จะเปลี่ยนตัวที่กลัวการศึกษาทำเบเกอรี่ มาสู่สนุกไปกับการเรียนอะไรใหม่ๆที่คุณจะได้สนุกสนานไปกับวิธีการทำเบเกอรี่จริงๆซึ่งหลังจบหลักสูตรคุณจะได้รับประทานของหวานเหล่านี้ด้วยล่ะ แฮ่ม!… ในคลาสจะมีทั้งกลิ่นครีม ,กลิ่นอบของหวาน ,หรือกลิ่นหอมเปรี้ยวอมหวานจากผลไม้ที่ใช้ตกแต่งขนม คุณจะได้ของหวานสีสวย, รสอร่อย ,ใบหน้าน่ารักไว้รับประทานอีกด้วย!!!
ในหลักสูตรเรียนทำเบเกอรี่ เรียนทำเค้กออนไลน์  หรือจะเป็นการเรียนทำขนมปังคุณจะได้ทั้งยังประการณ์การศึกษาจากการทำจริงทั้งปวงแบบไม่ยากเกินไปจ้ะ ด้วยประสบการณ์การสอนจากผู้รู้จริง ที่จะจับแก่นสำคัญของวิธีการทำของหวานเบเกอรี่แต่ละประเภทในลักษณะของการเล่าเรียนทำเบเกอรี่  และเรียนทำเบเกอรี่เบื้องต้น ทั้งยังยังเปิดเผยเทคนิคและก็ขั้นตอนสำคัญๆให้กับผู้เรียนได้ปฏิบัติจริงอีกด้วย
เอาละสิ!!! จากจะเพียงแค่เล่นกลายเป็นจริงจังลุยคอร์สเรียนทำเบเกอรี่ซะเลย การเล่นของคุณจะไม่ธรรมดาอีกต่อไป ถ้าพอใจอยากจะมาสนุกร่วมกันแบบมีคุณประโยชน์ ก็ลองหาหลักสูตร เรียนทำเค้ก  เรียนทำขนมปัง หรือเรียนทำเบเกอรี่สักวันที่พิเศษสำหรับคุณและก็เพื่อนพ้องมองสิคะ เพื่อที่คุณและก็เพื่อนพ้องๆจะได้กลับไปเล่นแบบเด็กๆอีกรอบ เพียงแค่การเล่นครั้งนี้...ผลงานของคุณอาจแปลงเป็นธุรกิจเล็กๆที่เกิดจากการเรียนๆเล่นๆก็เป็นได้นะคะ
หลักสูตรเรียนทำเบเกอรี่เบื้องต้นจะใช้เวลาเรียนสั้นๆแม้กระนั้นคุ้มต่อการมาร่วมใช้เวลา คุณสามารถจัดสรรเวลาและเลือกเรียนหลักสูตรที่ตนเองสนใจได้ รู้แบบนี้รวมทั้งลองเชิญชวนเพื่อนมาเรียนทำเบเกอรี่ร่วมกันสิขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น