สาระก่อนเรียนทำเค้ก รู้ไว้บทความดีๆจากพวกเรา เรื่องจุดบกพร่องของการไม่ขับถ่ายวันแล้ววันเล่า - kruouancontent

Breaking

Recent Posts

BANNER 728X90

วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2561

สาระก่อนเรียนทำเค้ก รู้ไว้บทความดีๆจากพวกเรา เรื่องจุดบกพร่องของการไม่ขับถ่ายวันแล้ววันเล่า

ในแต่ละเช้าตรู่ อย่างแรกที่พวกเราจะต้องทำในวันแล้ววันเล่า นั่นก็คือการขับถ่าย อีกทั้งหนักและก็เบานั่นเอง เนื่องจากการขับถ่ายนั้นจะเป็นตัวทำให้ระบบต่างๆของร่างกายมีความสมดุล พร้อมสำหรับการทำกิจกรรมต่างๆในแต่ละวัน ซึ่งถ้าพวกเราไม่ทำขับถ่ายทุกเมื่อเชื่อวันและเก็บเอาของเสียเอาไว้กับร่างกาย จะก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นยังไงอย่าลืมทำธุระให้เป็นระเบียบก่อนเรียนทำเบเกอรี่ออนไลน์ เรียนทำเบเกอรี่ หรือเรียนทำขนมปังด้วยนะจ๊ะ
1. ท้องผูก เมื่อพวกเราไม่ได้ทำการขับถ่ายเอาของเสียออกไปวันแล้ววันเล่า ของเสียนั้นก็คั่งค้างอยู่ในไส้ และไส้ก็จะมีการดูดซับเอาน้ำที่อยู่ในอุจจาระเข้ามาสู่ร่างกายอีกรอบทำให้อุจจาระนั้นมีการแข็งตัว สิ่งที่จะตามมาก็คืออาการถ่ายยากและท้องผูก ตลอดจนอาการริดสีดวงทวารแบบเรื้อรังได้ เพราะฉะนั้นพวกเราจำต้องบังคับตัวเองให้ถ่ายท้องในทุกๆตอนเช้า เพื่อคุ้มครองปกป้องการเกิดของอาการไม่ดีเหมือนปกติดังที่กล่าวถึงมาแล้วจ้ะ ถ้าเกิดท้องผูกอาจจะเรียนทำเบเกอรี่ เรียนทำขนมปังกันไม่สนุกแน่เลย
2. พิษสะสมภายในร่างกาย สารพิษต่างๆไม่ว่าจะเป็นสารปรุงแต่งที่บางทีอาจได้รับที่เกิดขึ้นจากด้านการเรียนทำเบเกอรี่ หรือที่ได้รับด้านการเรียนทำเค้ก ที่ร่างกายได้รับเข้าไปส่วนมากมักจะถูกขับออกมาพร้อมทั้งอุจจาระ ระหว่างการขับถ่ายนั่นเองดังนั้นถ้าหากเราไม่ถ่ายเสมอๆทุกวันแล้วร่างกายจะมีการซึมซับเอาพิษดังที่กล่าวถึงแล้วเข้าไปอีกที มีผลกระทบต่างๆไม่ว่าจะเป็นอาการผิดปกติของระบบภายในร่างกาย ตับและไตจะมีการทำงานหนักขึ้นนำมาซึ่งการทำให้เสื่อมได้เร็ว นอกจากนี้ยังอาจจะก่อให้กำเนิดโรคร้ายแรงอย่างมะเร็งได้อีกด้วย เรียนทำเบเกอรี่ออนไลน์ แล้วก็เรียนทำขนมปังไปแล้ว อย่าใส่สารแต่งมากเกินความจำเป็นนะจ๊ะ
3. เชื้อโรคแพร่ได้ง่าย แน่นอนว่าอุจจาระนั้นเป็นกากของกินที่จะควรมีการระบายเอาพิษและเชื้อโรคออกไประหว่างการขับถ่าย โดยเหตุนี้ถ้าเกิดไม่ได้มีการถ่ายเอาอุจจาระออกไปทุกวี่ทุกวัน เชื้อโรคบางชนิดที่อาศัยและซ่อนตัวอยู่กับอุจจาระ ก็จะถูกดูดซับกลับมาสู่ร่างกายอีกที กระตุ้นให้เกิดอาการผิดปกติหลายสิ่งหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นระบบต่างๆดำเนินการได้ไม่เต็มที่ ภูมิคุ้มกันทำงานมากลักษณะของการป่วยไข้ต่างๆเป็นต้น สำหรับเพื่อการเรียนทำเบเกอรี่ออนไลน์ ไม่มีเชื้อที่แพร่สักเท่าไหร่แต่ด้วยอากาศขณะนี้ไม่ว่าจะ เรียนทำเบเกอรี่ หรือเรียนทำขนมปังประเภทไหนก็ต้องระวังกันด้วยนะคะ
4. การเล่าเรียนทำเบเกอรี่ เรียนทำขนมปัง หรือเรียนทำเค้กบางจำพวกกระตุ้นให้เกิดมีกลิ่นปากรวมทั้งกลิ่นเต่าที่ไม่ประสงค์ เพราะเหตุว่าอุจจาระนั้นปกติจะมีกลิ่นที่เหม็นอยู่แล้ว เมื่อร่างกายไม่ได้ถ่ายออกไปตามเวลา จะก่อให้มีการดูดซึมเอาน้ำในอุจจาระนั้นกลับมาใช้อีกครั้ง โดยการไหลวนเวียนอยู่ในเลือดและก็ปอด ด้วยเหตุนี้มันก็เลยก่อให้เกิดกลิ่นปากที่ไม่ถึงต้องการ และก็เมื่อมีการขับออกมากับเหงื่อ มันก็จะมีผลให้กลิ่นเต่าเหม็นได้นั่นเอง โดยจะพิจารณาได้ว่าคนที่ไม่ได้ถ่ายท้องวันแล้ววันเล่าจะมีกลิ่นเต่าแล้วก็กลิ่นปากที่เหม็นมากมายว่าคนธรรมดาค่ะ 
5. เสี่ยงต่อการเกิดโรคริดสีดวงทวาร ฝาผนังลำไส้อักเสบ ไส้ตันได้ เพราะเหตุว่าอย่างที่กล่าวว่าหากไม่มีการถ่ายท้องแต่ละวันอุจจาระจะแข็งแล้วก็อาจจะทำให้เป็นแผลในไส้ กระทั่งเกิดการอักเสบ หรือเรื้อรังแปลงเป็นริดสีดวงทวารได้นั่นเอง
เกร็ดความรู้นอกประเด็น ที่ไม่เกี่ยวกับประเด็นการเรียนทำเค้กออนไลน์ แต่ว่าเราก็ควรจะทราบไว้เพราะว่าดีต่อร่างการเราทุกคน วันนี้ฝากไว้เพียงเท่านี้พวกกันใหม่ บทความหน้า แล้วอย่าลืมเรียนทำเบเกอรี่ออนไลน์ไปแล้ว จำต้องทำด้วยนะคะ สวัสดีจ้ะ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น