“เบเกอรี่แสนหวาน แฟนเจ้าชาและก็กาแฟ “ และก็ความมหัศจรรย์ของศาสตร์ต้องมนต์ของการศึกษาทำเบเกอรี่จากวีดีโอ - kruouancontent

Breaking

Recent Posts

BANNER 728X90

วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2561

“เบเกอรี่แสนหวาน แฟนเจ้าชาและก็กาแฟ “ และก็ความมหัศจรรย์ของศาสตร์ต้องมนต์ของการศึกษาทำเบเกอรี่จากวีดีโอ

ตอนอากาศร้อนๆกระทั่งเหนื่อยคุณคงเคยชงกาแฟขมๆบางคราวก็ชงชาดื่มแก้ง่วงหงาวหาวนอนอยู่บ่อยๆอย่างเบื่อๆไหมค่ะ ครั้นจะไม่ดื่มก็ง่วงนอน…ก็แบบนั่งดื่มชาและกาแฟหงอยเหงาๆมานานแล้ว ชงเองดื่มเองเสียด้วยสุดแสนจะโลนลี่ คิดเท่าไหร่ก็คิดไม่ออกว่ามีอะไรขาดไปอย่างหนึ่งนะ…
ก็จะอะไรเสียอีกละคะ เว้นเสียแต่ขาดขนมเค้กขนมเบเกอรี่ ขนมปังอร่อยๆมาทานแก้เบื่อรสขมๆของกาแฟนั่นแหละจ้ะ…นั่งเหงาผู้เดียวไม่พอ ยังพลอยทำให้เครื่องดื่มสุดโปรดของพวกเรานั้นเหงาไปด้วย ก็ขาดคู่คิดต่างขั้วอย่างเจ้าขนมเค้กหวานฉ่ำไง ไหนๆก็ชงชากับกาแฟจนเก่งกาจแล้ว (หรือยังไม่เคยเรียนชงชาแล้วก็กาแฟก็อย่าพึ่งหมดหวังนะจ๊ะ) เชื้อเชิญมาเรียนทำเบเกอรี่จากวีดีโอ เรียนทำเค้กจากเว็ปไซต์ร่วมกันนะคะ ทำเจ้าอาหารหวาน หอม อร่อย เนื้อนุ่มให้กับเครื่องดื่มของพวกเราจะได้ไม่เหงาหงอย
เมนูวันนี้จึงเสิร์ฟคนไม่มีแฟนโดยยิ่งไปกว่านั้นเลยจ้ะ ด้วยคอร์สเรียนทำเบเกอรี่จากวีดีโอเรียนทำเค้กหลักสูตรคู่จิ้น ‘เจ้าชา/กาแฟกับขนมจานโปรด’ ไม่มีแฟนอย่างมีรสชาติด้วยหลักสูตรการการเรียนทำเค้กจากเว็ปไซต์ และก็เรียนทำเบเกอรี่ออนไลน์พื้นฐานที่คุณปรับปรุงแก้ไขดัดแปลงได้ ซึ่งมีหลากหลายเมนูขนมเบเกอรี่ที่น่าทำและก็น่ารับประทาน ไม่ว่าจะเป็นเค้ก , คัพขนมเค้ก , โรล แล้วก็ฯลฯ
…ถามว่าเพราะเหตุไรต้องเรียนทำเค้ก หรือเรียนทำขนมปังเบื้องต้น ก็เนื่องจากว่าพื้นฐานเป็นสิ่งที่ย่อยขั้นตอนที่ซับซ้อนให้ง่ายต่อการเรียนรู้แล้วก็ใช้งานได้จริง ช่วยสร้างความแน่ใจกับมือใหม่ค่ะ
ในหลักสูตรเรียนทำเบเกอรี่จากยูทูป รวมทั้งเรียนทำเค้กจากยูทูปเบื้องต้นนี้ จะเริ่มบทเรียนที่ง่ายแล้วก็ละเอียด ใช้เวลาสั้นๆเหมาะกับคนทำงานที่จะแบ่งเวลาของวันหยุดมาเรียน ในคลาสคุณจะได้ทำความเข้าใจวัตถุดิบ กระบวนการทำของหวานเบเกอรี่ บางคอร์สเป็นการเรียนทำขนมปัง ให้ปังกว่า ให้อร่อยกว่า วัตถุดิบในการทำเบเกอรี่จากวีดีโอเป็นสิ่งจำเป็นเบื้องต้น ที่ต้องทำความเข้าใจ , กระบวนการอบให้ออกมารูปทรงงาม ซึ่งของหวานแต่ละประเภทก็มีกรรมวิธีอบที่ราวกับหรือต่างๆนาๆสุดแต่ขนมแต่ละชนิด , เคล็ดลับเฉพาะของขนมแต่ละประเภท บางครั้งอาจจะเป็นวิธีผสมวัตถุดิบตั้งแต่ก่อนอบ เทคนิกการอบ การการปรุง หรือการแต่งหน้าเค้กต่างๆ, กระบวนการเช็คสุก การดูแลอุณหภูมิสำหรับการอบ แล้วก็ช่วงเวลาสำหรับการอบ และการนำออกจากพิมพ์, รวมถึงขั้นตอนการประยุกต์ใช้ต่างๆ
นึกภาพดูว่า หากได้สัมผัสกับวัตถุดิบจริงๆได้ผสมวัตถุดิบด้วยมือ ได้อบจริงๆไปจนกระทั่งตกแต่งของหวาน และได้ลองฝีมือตนเองจะฟินขนาดไหน ใคร่รู้ว่าสนุกยังไงก็ลองเรียนทำเบเกอรี่จากวีดีโอ เรียนทำเค้กออนไลน์ หรือเรียนทำขนมปังกับเราดูสิค่ะ ครั้งคราวคลาสเรียนทำเบเกอรี่ เรียนทำขนมปังอาจจะเป็นผลให้คุณได้จิ้นกับสหายคนด้านข้างก็ได้นะคะ
...แล้วคุณจะหลงรักการเล่าเรียนทำเบเกอรี่ออนไลน์จ้ะ ^ ^

Tags : เรียนทำขนมปัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น